THIẾT KẾ WEBSITE HÀ TĨNH

thiết kế website mái che di động

thiết kế website mái che di động dailoivn.com

Công ty xây dựng và thương mại Đại Lợi được thành lập từ tháng 8 năm 1999.Tiền thân là Doanh nghiệp Quảng cáo & Tổ chức sự kiện Đại Lợi

Hơn 15 năm hoạt động với nghành nghề kinh doanh: Thi công xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp, giao thông, thủy lợi, thủy điện, cơ sở hạ tầng, xây lắp đường điện dưới 35 Kv, cấp thoát nước, san lấp mặt bằng, lắp máy công  nghiệp. Cung cấp phân phối sắt thép các mặt hàng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất.

Thiết kế thi công các công trình tượng đài, nhà lưu niệm, hòn non bộ tiểu cảnh mang tính nghệ thuật, phong thủy.
Cung cấp, lắp đặt mái hiên di động, kệ giá chứa hồ sơ tài liệu. Thiết kê thi công quảng cáo trên mọi chất liệu, trong tất cả các nhu cầu của khách hàng.
Gia công in ấn chạm khắc, sản xuất tất cả các loại biển chức danh cao cấp, biển kim loại, các sản phẩm quà tặng trên mọi chất liệu, đáp ứng những yêu cầu cao nhất của quý khách hàng.
Với tiêu chí họat động là, cung cấp những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, lấy chất lượng làm thước đo và kim chỉ nam cho sự phát triển của Doanh nghiệp.
Với đội ngũ kỹ sư, chuyên gia, những nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm đã từng làm việc với những công ty lớn, chúng tôi luôn lắng nghe học hỏi và tự tin cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp đáp ứng những đòi hỏi cao nhất trong thời kỳ hội nhập.
Chúng tôi trân trọng cám ơn và luôn tri ân sự quan tâm tin tưởng, những cảm tình quý mến của quý khách hàng đã dành cho chúng tôi từ ngày đầu  thành lập đến nay, và rất mong sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm hợp tác lâu dài và ý kiến đóng góp quý báu từ quý vị ./.
thiết kế website mái che di động dailoivn.com

Viết bình luận

Lưu ý : Các ý kiến viết bằng ngoại ngữ, tiếng Việt không dấu hoặc có tính chất quảng cáo sẽ không được đăng.
Cám ơn sự đóng góp và quan tâm của quý vị.